เพลงคนเลว
ศิลปินมาลีฮวนน่า





เพลง คนเลว
ศิลปิน มาลีฮวนน่า

* หลับตา เถิดหลับฝัน ให้ฝันนั้นล่องลอย ลอยไปสู่โค้งฝัน
ขอ ฝันถึงความดี แค่นี้แหละแค่นั้น ชีวิตฉันทุกวัน แค่ฝันที่มี

** หมุนไปเถิดโลกเอ๋ย หมุนเลย หมุนผ่านไป
ทิ้งไว้เถิดคนนี้ คนดีเป็นไม่ได้ ฝันใฝ่เอาเท่านี้
เท่า นี้แหละคนดี ที่ฉันเป็น

*** อย่าหวังจากฉันเลย เถิดคนดี
ก็ฉันมัน เท่านี้ ที่ฉันมี…..ความเลว
ชีวิต อันห่าเหว สังคมแห่งคนเลว ที่ฉันเป็น

(ซ้ำ **,***)

หลับ ตาเถิดหลับฝัน หลับฝันถึงความดี
ทิ้งไว้เถิดแค่นี้ คนดีเป็นไม่ได้
ชีวิต ที่ห่าเหว สังคมแห่งคนเลวที่ฉันเป็น
หลับฝัน ถึงความดี หลับฝันถึงความดี
หลับ ฝันถึงความดี หลับฝันถึงความดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

blogนี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้สำหรับการรับฟังเพลงบนอินเตอร์เน็ต ซึ่งจะเป็นเพลงเพื่อชีวิตเก่าๆที่ไพเราะ มีจุดประสงค์เพื่อความบันเทิงและประชาสัมพันธ์เพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้าและไม่มีบริการดาวน์โหลดเพลงใดๆ ทั้งสิ้น ลิขสิทธิ์ ของเพลงแต่ละเพลง เป็นของเจ้าของลิขสิทธ์นั้นๆ กรุณาสนับสนุนผลงานของศิลปินด้วยการ ซื้อCD VDO DVD คาราโอเกะ หรือโหลดringtone mp3 ที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ขอบคุณมากจ้า